Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web chính thức của chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình!

đường dây nóng

0755-28952752

Làm thế nào để các công ty logistics có thể giảm chi phí và định hình lại khả năng cạnh tranh

thời gian phát hành:2020-07-21Phổ biến:249

Theo số liệu thống kê từ các tổ chức có thẩm quyền liên quan, Netcom China (trước đây là VOIP China Net), kể từ nửa cuối năm 2008, sự sụt giảm trong ngoại thương đã gây áp lực chưa từng có lên ngành vận tải và hậu cần. Sản lượng vận chuyển đường biển và đường hàng không quốc tế lần lượt giảm 7% và 14% trong tháng 11 so với cùng kỳ năm 2007. Trong nước, tốc độ tăng sản lượng hàng hóa của tất cả các hình thức vận tải, bao gồm cả đường sắt, đường thủy, đường bộ và đường hàng không, bắt đầu giảm mạnh cũng không ngoại lệ. Tương ứng, tình trạng dư thừa công suất do kinh tế suy thoái đã tạo ra làn sóng giảm giá ở hầu hết các lĩnh vực liên quan đến vận tải và hậu cần. Hiện tỷ suất lợi nhuận gộp của các công ty kinh doanh kho bãi giảm xuống còn 3% -5%, trong khi của các công ty vận tải chỉ là 1% -3%.

Giảm giá có thực sự giải quyết được vấn đề không?

Theo Wang Zuo, Phó chủ tịch Hiệp hội Logistics Trung Quốc, hơn 40% công ty logistics đã thua lỗ, thậm chí thua lỗ, các công ty logistics vừa và nhỏ trong một số lĩnh vực đã bắt đầu rút lui khỏi thị trường logistics.

Quy luật kinh tế cho chúng ta biết rằng khi nền kinh tế biến động và tốc độ tăng trưởng suy giảm, đặc biệt là khi thị trường có xu hướng giảm phát, điều đầu tiên không thể không hỗ trợ là khả năng chống rủi ro của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tương đối yếu.

Tại sao các công ty hậu cần không thể hỗ trợ nó? Hãy cùng chúng tôi khám phá lý do.

Thứ nhất, các yếu tố đặc trưng của ngành: hậu cần gặp phải một vấn đề phổ biến trong ngành dịch vụ - “bệnh cúm nhóm khách hàng”.

Vì ngành hậu cần là một ngành dịch vụ nên sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi trạng thái ngành của người dùng. Về cơ bản, có thể nói rằng khi cơ sở khách hàng của ngành hậu cần bị cảm lạnh, doanh nghiệp hậu cần cũng sẽ bị nhiễm bệnh ngay lập tức. Nếu ngành logistics đang bùng nổ và người dùng yếu, thì ngành logistics cũng yếu ". Như chúng ta đã biết, kể từ năm 2007, ngành công nghiệp sản xuất ở miền Nam Trung Quốc, nơi chủ yếu là xuất khẩu, đã phải đóng cửa do khủng hoảng tài chính ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Việc đóng cửa các “khách hàng lớn” của các ngành logistics này đã gây ra những cú sốc nặng nề cho ngành logistics, đặc biệt là ngành vận tải biển. . Ngành sản xuất của Trung Quốc chủ yếu tập trung ở Quảng Đông, việc tập đoàn đóng cửa các doanh nghiệp này đã gây ra phản ứng dây chuyền của hàng loạt chuỗi cung ứng và chuỗi dịch vụ liên quan. Ngành sản xuất là nhóm khách hàng chính của ngành logistics, và logistics là chuỗi đầu tiên của ngành sản xuất, do đó, xu hướng tất yếu là ngành logistics sẽ biến động theo sự biến động của ngành sản xuất. Xu hướng phát triển của nó, ngay cả chi nhánh Quảng Châu của gã khổng lồ ngành vận tải hàng hóa toàn cầu Maersk cũng không miễn nhiễm chứ chưa nói đến các công ty hậu cần vừa và nhỏ.

Làm thế nào để thoát khỏi số phận của ngành? Tôi tin rằng mọi doanh nhân đều đang suy nghĩ hoặc cải cách.

Thứ hai, các yếu tố vĩ mô: trong nước, chính phủ thực hiện chuyển đổi và điều chỉnh kinh tế; ở nước ngoài, cuộc khủng hoảng tài chính

Trong những năm gần đây, chính phủ dự định chuyển đổi từ từ nền kinh tế quốc dân từ “nền kinh tế sản xuất” sang nền kinh tế “thâm dụng tri thức”, nhưng khách hàng sản xuất của các công ty logistics đã không thể nhanh chóng chuyển đổi. Không phải lúc nào Trung Quốc cũng đóng vai trò là “công xưởng thế giới”. Chính phủ đã áp dụng các chính sách hạn chế xuất khẩu các sản phẩm có hàm lượng sản xuất tương đối thấp cách đây vài năm, và đã tiếp tục củng cố và đẩy nhanh tiến độ. Năm 2007, người có liên quan phụ trách Bộ Tài chính đã tuyên bố rõ ràng rằng các điều chỉnh thuế quan khác nhau là "để hạn chế hơn nữa việc xuất khẩu các sản phẩm tiêu thụ nhiều năng lượng, gây ô nhiễm cao, dựa trên tài nguyên (hai cao và một vốn), thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ, và khuyến khích nhập khẩu nguyên liệu thô." Việc điều chỉnh các chính sách nội bộ kinh tế quốc gia cùng với tác động của cuộc khủng hoảng tài chính bên ngoài đã thúc đẩy sự đóng cửa của một số lượng lớn các doanh nghiệp sản xuất có sức cạnh tranh thấp, tiêu thụ nhiều năng lượng và giá trị gia tăng thấp.

   Trong hai năm qua, hàng nghìn doanh nghiệp tương tự ở Quảng Đông đã đóng cửa, gây ra cú sốc nghiêm trọng trong chuỗi dịch vụ hậu cần của họ.

Các doanh nghiệp còn lại trên thị trường đều là những doanh nghiệp tinh hoa, tại thời điểm này, nhà nước đã áp dụng các chính sách hỗ trợ và bảo hộ, hoàn thuế xuất khẩu, thậm chí hỗ trợ phục hồi cho các ngành quan trọng.

Thứ ba, yếu tố trực tiếp: các công ty logistics vừa và nhỏ không đủ thanh khoản và khả năng chống chịu rủi ro yếu.

Vốn lưu động ít mà hàng ngày xe, tàu, tàu, lương nhân sự, cho thuê tài sản đòi hỏi chi tiêu vãng lai rất lớn, một khi nguồn quỹ bị cắt thì cuộc sống của họ sẽ chết!

Nếu doanh nghiệp khách hàng đóng cửa, hoặc khách hàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics khác với giá thấp hơn hoặc dịch vụ tốt hơn, doanh nghiệp nhỏ không có nhiều khách hàng, không kinh doanh và nguồn vốn hạn hẹp, rủi ro kinh doanh của doanh nghiệp đột ngột tăng lên đến mức “chết người” "Đáng chú ý, những công ty không thể đối phó với nó đương nhiên sẽ chết.

Những lý do trên là tương đối rõ ràng nên tôi sẽ không nhắc lại ở đây.

Vậy, ngành logistics hiện nay đang ở đâu? Tác giả sẽ cố gắng giải thích nó từ 5 quan điểm: tái cấu trúc chuỗi giá trị và khả năng cạnh tranh, đổi mới dịch vụ, thông tin hóa, tiếp thu cơ hội thị trường và các đặc điểm kỹ thuật hồi sinh ngành logistics. Trong số đó, tôi cũng sẽ đề xuất một con đường tắt để cải thiện doanh nghiệp. Khả năng cạnh tranh, và cuối cùng là trích dẫn các ví dụ tương ứng để bạn tham khảo.

1. Việc tổ chức lại chuỗi giá trị và tăng cường năng lực cạnh tranh là lựa chọn tất yếu của các doanh nghiệp logistics

Như chúng ta đã biết, dịch vụ là vô hình. Do dịch vụ có thể thay đổi và không thể đoán trước tại bất kỳ thời điểm nào, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ càng khó kiểm soát. Nhưng trái ngược với điều này, thách thức lớn nhất của quản lý doanh nghiệp là biến cái vô hình thành hữu hình, và cái không thể đoán trước thành có thể đo lường được, để có thể kiểm soát tối đa rủi ro kinh doanh và hoạt động.

Vì lý do này, Heskett của Trường Kinh doanh Harvard và các học giả khác chia chuỗi giá trị của các doanh nghiệp định hướng dịch vụ thành hai phần: bên trong và bên ngoài. Chuỗi bên trong bao gồm: khả năng, sự hài lòng, lòng trung thành và năng suất của nhân viên, còn chuỗi bên ngoài của doanh nghiệp bao gồm: lòng trung thành của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng và giá trị của sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng có được. Hai yếu tố này tương tác, cùng tồn tại và cùng chết, cần cùng nhau hoàn thiện để nâng cao năng lực cạnh tranh và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Học thuyết Nho giáo về “tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ” có thể hoàn toàn phù hợp với những sửa đổi bên trong và bên ngoài của chuỗi giá trị doanh nghiệp logistics! Tu thân có thể nâng cao phẩm chất và năng lực cá nhân của nhân viên; đồng thời, làm thẳng hàng mối quan hệ ở tất cả các cấp của doanh nghiệp, nội bộ Cải thiện văn hóa doanh nghiệp, nâng cao lòng trung thành và sự hài lòng của nhân viên, đoàn kết công ty; điều hành đất nước, thông qua việc nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành doanh nghiệp và năng suất, để bản thân công ty có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành; thế giới hòa bình, giành lấy khách hàng Sự tin tưởng, hài lòng và trung thành đã không ngừng nâng cao vị thế và thị phần của công ty trong ngành logistics.

Từ góc độ hoạt động cụ thể, đối với công ty, việc kiểm soát và cải tiến chuỗi nội bộ của công ty nằm ở việc nâng cao chất lượng và khả năng tổng thể của nhân viên (khả năng hoạt động, khả năng hiểu biết, khả năng giao tiếp giữa các cá nhân, khả năng xử lý các khiếu nại của khách hàng, v.v.), cải thiện cách đối xử và văn hóa của doanh nghiệp Sự hài lòng về bầu không khí, tình yêu chân thành và lòng trung thành với công ty, và khả năng chuyên môn và kinh nghiệm của mình.

Nếu doanh nghiệp có đủ nội lực thì đương nhiên sẽ nâng cao khả năng phục vụ và kiểm soát của chuỗi bên ngoài. Năng lực phục vụ mạnh mẽ, chất lượng cao, chuyên nghiệp của nhân viên sẽ làm tăng “hàm lượng vàng” trong giá trị sản phẩm và giá trị dịch vụ của chính doanh nghiệp logistics. Đã giành được sự hài lòng và lòng trung thành ngày càng tăng của khách hàng.

Tuy nhiên, khi ngành công nghiệp này suy thoái và hỗn loạn, một số công ty thường dùng đến những động thái ngất ngưởng.

Một số chủ doanh nghiệp logistics thiển cận có thể giảm chi phí vận chuyển hoặc chi phí thuê nhân sự (như thời gian, cải tiến dịch vụ, chất lượng nhân viên, v.v.) do giá cả và lợi nhuận giảm, làm giảm chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng.

Điều này tạo ra một vòng luẩn quẩn, nhưng nó sẽ đẩy nhanh cái chết của một số công ty hậu cần có thể tồn tại. Thật đáng buồn khi mất cơ hội giành lại thị phần lớn hơn sau sự suy thoái của ngành!

2, đổi mới! Nắm bắt cơ hội chuyển đổi công ty từ yếu thành mạnh

Cạnh tranh thị trường thương mại hóa luôn là sự sống còn của những người khỏe mạnh nhất và sự sống còn của những người khỏe mạnh nhất.

Một số người nói rằng SARS vào năm 2003 đã tạo ra JD.com, công ty này buộc phải chuyển đổi và lựa chọn bán hàng trực tuyến. Nó đã phát triển từ vài nghìn đến hàng chục nghìn gian hàng trên thị trường CNTT thành một công ty thương mại điện tử mới nổi với doanh thu hàng năm hơn 1,3 tỷ.

Đây là sức mạnh của sự đổi mới!

Đối với các ngành dịch vụ như các công ty hậu cần, sự đổi mới đúng đắn luôn là chủ đề chính tạo nên sức sống mãnh liệt của nó!

Đổi mới có thể được phản ánh trên tất cả các khía cạnh, chẳng hạn như việc giới thiệu nhân tài và tạo ra bầu không khí văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt là về cung cấp giá trị gia tăng của sản phẩm và dịch vụ, các công ty logistics thực sự có thể có nhiều sáng kiến hơn để làm. Mục đích của đổi mới là tạo sự khác biệt giữa công ty với các đối thủ cùng cấp, có giá dịch vụ và nội dung tương tự, để khách hàng có trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác trong quá trình tiếp nhận dịch vụ. Nhu cầu của khách hàng luôn là mấu chốt cho sự phát triển và đổi mới của các doanh nghiệp logistics. Nó cho phép các doanh nghiệp nhận được sự công nhận và yêu mến nhiều hơn từ khách hàng mà về cơ bản không làm tăng chi phí, do đó tạo ra cảm giác nhận dạng và lòng trung thành cao hơn.

3. Nắm bắt cơ hội thay đổi cấu trúc thị trường và nỗ lực chuẩn bị cho phong trào bao vây mới trong ngành

Sự biến động lớn trong cơ cấu ngành và sự ra đi của một số doanh nghiệp vừa và nhỏ do quy mô thị trường bị thu hẹp đã khiến các công ty logistics rơi vào trạng thái thả nổi, nhưng cũng tạo cơ hội tăng trưởng thứ cấp cho các công ty logistics lớn hơn và các đối tượng thay đổi. Và không gian.

Khủng hoảng tài chính sẽ luôn lùi xa, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các chính sách quốc gia, đối với một số công ty, đây là cơ hội lớn để một số công ty mở rộng quy mô kinh doanh và thực hiện các cuộc đua thị trường khi nền kinh tế và ngành đang nóng lên trong tương lai!

Vì vậy, nếu một số công ty logistics đi ngược lại thị trường vào thời điểm này và có những biện pháp mạnh mẽ để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của mình thì sẽ không có gì lạ.

Bất kỳ ngành nào cũng sẽ có ngưỡng riêng, ngay cả khi các nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường ngành logistics cũng sẽ mất một thời gian để thích nghi. Do đó, những người có tầm nhìn xa trong các công ty logistics có nhiều thời gian và không gian để thực hiện các thương vụ lớn. Một khi điều kiện thị trường trở nên tốt hơn, một số lượng lớn thị phần sẽ được đưa vào các biểu ngữ và túi giống như một "cuộc đua thoát khỏi cuộc đua".

Đúng như Wang Shusheng, Chủ tịch Tập đoàn Datian, đã nói: "Khủng hoảng tài chính là một điều tồi tệ, nhưng nó cũng là một điều tốt. Khủng hoảng tài chính có thể mang đến một làn sóng lớn cho các công ty logistics trong nước. Một nhóm các công ty kém quy mô đã bị loại bỏ và hiệu ứng thương hiệu của các công ty lớn sẽ được làm nổi bật". ; Khủng hoảng tài chính đã mang đến cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để tuyển dụng nhân tài! Đồng thời, Datian cũng sẽ tìm kiếm một số công ty phù hợp để mua lại và sáp nhập nhằm đẩy nhanh độ sâu và bề rộng của mạng lưới dịch vụ. Sau cuộc khủng hoảng, ngành công nghiệp hậu cần của Trung Quốc chắc chắn sẽ có thể sản xuất trong vòng vài năm tới Người lãnh đạo mới, tôi hy vọng Datian có thể trở thành một trong số họ. "

4. Hiểu đầy đủ các yêu cầu lập kế hoạch và mục tiêu của việc hồi sinh ngành công nghiệp hậu cần

Như chúng ta đã biết, vào ngày 25 tháng 2, Quốc vụ viện đã phê duyệt ngành logistics và được đưa vào “Kế hoạch phục hồi Mười ngành”. Đồng thời, chính phủ cũng đưa ra các yêu cầu quy hoạch 4 điểm tương ứng và 9 dự án lớn cho ngành logistics. Là chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên logistics, bạn cần biết rõ điều này và tiến hành nghiên cứu chính sách tương ứng để mang lại lợi ích cho chính doanh nghiệp.

Bốn yêu cầu của kế hoạch hồi sinh ngành logistics là:

Thứ nhất, cần chủ động mở rộng nhu cầu thị trường logistics, thúc đẩy sự phát triển tương tác giữa các doanh nghiệp logistics và các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, đẩy mạnh xã hội hóa và chuyên môn hóa dịch vụ logistics.

Thứ hai, cần đẩy nhanh việc sáp nhập, sắp xếp lại doanh nghiệp và vun đắp một nhóm các doanh nghiệp logistics lớn hiện đại, có tiêu chuẩn dịch vụ cao, có năng lực cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.

Thứ ba, chúng ta phải thúc đẩy phát triển logistics trong các lĩnh vực then chốt như năng lượng, khoáng sản, ô tô, nông sản, y dược, đồng thời đẩy nhanh phát triển logistics quốc tế và logistics ngoại quan.

Thứ tư, chúng ta phải tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng logistics và nâng cao mức độ tiêu chuẩn hóa và thông tin hóa logistics.

Cuộc họp cũng xác định 9 dự án trọng điểm nhằm hồi sinh ngành logistics.

Chín dự án lớn trong ngành logistics chủ yếu bao gồm: vận tải đa phương thức và cơ sở trung chuyển, khu hậu cần, phân phối đô thị, hàng rời và hậu cần nông thôn, phát triển chung sản xuất và hậu cần, tiêu chuẩn hậu cần và thúc đẩy công nghệ, nền tảng thông tin công cộng hậu cần, nghiên cứu công nghệ hậu cần và Hậu cần khẩn cấp.

5. Các con đường tắt để cải thiện-nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua thông tin hóa

Việc nâng cao chất lượng và năng lực của nhân viên doanh nghiệp không thể hoàn thành trong một sớm một chiều, việc hình thành văn hóa doanh nghiệp đòi hỏi thời gian và một hệ thống quản lý và xây dựng hợp lý. Cải thiện lợi ích của nhân viên không phải là chiến lược tốt đối với các công ty hiện đang trong thời kỳ “đông đúc”, vì vậy chỉ có một cách nhanh chóng Cách thức là nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, từ đó trực tiếp và gián tiếp nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, giúp khách hàng có được sự hài lòng và trung thành tương đối tốt.

Việc trao đổi và liên lạc thông tin giữa nhân viên và khách hàng của các công ty logistics đóng vai trò sống còn trong quá trình cung cấp dịch vụ. Do đó, việc khách hàng trả một chi phí tương đối thấp để tái cấu trúc hệ thống liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng đã trở thành xu hướng chung để khách hàng có được dịch vụ hoàn thiện và hài lòng hơn.

Có điều gì tốt khi chi ít chi phí mua sắm thông tin hơn có thể cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty và sự hài lòng về dịch vụ không?

Có! Một số công ty hậu cần hiện đang làm điều này. Bằng cách chuyển đổi nền tảng giao tiếp của công ty, nó không chỉ cải thiện khả năng giao tiếp thông tin của nhân viên nội bộ và khách hàng bên ngoài của công ty mà còn giảm chi phí hoạt động của công ty, có thể được ví như giết hai con chim bằng một viên đá!

Trong mô hình học tập tiếp theo và trường hợp điển hình, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm chuyển đổi thông tin doanh nghiệp logistics thành công.

6. Nghiên cứu tình huống:

Nền tảng truyền thông IP của Baosong Logistics: Hiện thực hóa kết nối thông tin liên lạc "kịp thời + bất cứ lúc nào" trên toàn quốc và thậm chí xuyên lục địa

Nếu bạn có thể giảm đáng kể chi phí tài chính và nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng cách chuyển đổi hệ thống liên lạc của doanh nghiệp, bạn có nghĩ rằng điều đó có thể thực hiện được không?

Baosong Logistics đã làm được điều đó! Thông qua việc tạo ra nền tảng truyền thông IP, nó đã tiết kiệm được 48% chi phí truyền thông hậu cần của chính mình và tỷ trọng chi phí truyền thông trong giá trị sản lượng của công ty cũng giảm xuống còn 0,3%.

Bao Supply Logistics là công ty hậu cần bên thứ ba với doanh số 1 tỷ nhân dân tệ sau 13 năm phát triển. Hiện tại, Baosong Logistics đã triển khai nâng cấp và tái cấu trúc nền tảng truyền thông trong quản lý và vận hành - đưa vào sử dụng nền tảng truyền thông IP, tốc độ dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đã đạt được kết quả tốt và được khách hàng khen ngợi, đồng thời giảm đáng kể Chi phí truyền thông của nó.

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích chi tiết việc xây dựng nền tảng truyền thông IP của Baosong Logistics.

Baosong Logistics có trụ sở chính tại Quảng Châu, với 7 chi nhánh, 8 công ty con và hơn 50 văn phòng tại 65 thành phố trên khắp đất nước, tạo thành một quốc tế hóa bao phủ toàn quốc và bắt đầu mở rộng sang Hoa Kỳ, Úc, Thái Lan, Hồng Kông và những nơi khác mạng lưới hậu cần.

Với mạng lưới logistics khổng lồ trải dài khắp cả nước và ba châu lục, ngoài việc sử dụng hệ thống phần mềm, liệu có thể thực hiện được kết nối thông tin liên lạc “kịp thời + bất cứ lúc nào” giữa mọi miền đất nước và thậm chí ba châu lục với chi phí thấp?

Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn Chi phí viễn thông ai cũng biết, muốn đảm bảo kết nối liên lạc "kịp thời + bất cứ lúc nào" thì bạn cần chi phí liên lạc cực kỳ cao.

Nhưng nếu bạn muốn đạt được chất lượng dịch vụ "cao" cho khách hàng, hãy "đảm bảo" thời gian quý báu của khách hàng, để mỗi mạng có thể nhận ra những người "thực" có thể giao tiếp và đàm phán bất cứ lúc nào, thậm chí tổ chức các cuộc họp với chi phí thấp để đảm bảo thông tin chính xác về một số vấn đề phức tạp Và giao tiếp với các đơn đặt hàng. Ba yêu cầu “độ trung thực cao” này, nếu có thể thực hiện được, không chỉ có thể cải thiện khả năng kiểm soát và giao tiếp của từng mắt xích trong hệ thống dịch vụ logistics, nâng cao hiệu quả hoạt động của văn phòng mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tuyệt vời và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Và ở mức độ lớn nhất có thể để tiết kiệm chi phí cuộc gọi nội bộ của toàn nhóm.

Cuối cùng, giải pháp nền tảng truyền thông IP của Zed-3, một công ty truyền thông quốc tế nổi tiếng trong ngành truyền thông đã giải quyết được vấn đề này cho Baosteel, chất lượng công việc của nhân viên nội bộ công ty đã được cải thiện và sự hài lòng của khách hàng cũng cao hơn. Giảm chi phí liên lạc, cung cấp kho báu có thể được mô tả như giết ba con chim bằng một viên đá!

Kết hợp giữa mô hình lưu lượng và nhu cầu giao tiếp kinh doanh của giao tiếp nội bộ hậu cần, Zed-3 (Jesirui) đã đề xuất một bộ giải pháp VoIP hoàn chỉnh cho Baoguo, bao gồm các dịch vụ truyền thông VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi IP.


  • Thông tin liên lạc
  • Người liên hệ:Anh Yi
  • Điện thoại di động:0755-28952752
  • Địa chỉ:Tòa nhà Ankuaiyun, số 3 đường Wenkeng, phố Nanwan, quận Longgang, Thâm Quyến
Liên kết
Mạng miền Jun
Baidu
tham mưu

điện thoại:

0755-28952752

  • Mã QR wechat

bản quyền © Thâm Quyến An Express Logistics Co., Ltd. Phiên bản PC | Phiên bản điện thoại
Mã QR wechat
0755-28952752
Truy vấn vận đơn: