Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web chính thức của chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình!

đường dây nóng

0755-28952752

Vận tải quốc tế

tham mưu
Đường dây nóng toàn quốc0755-28952752

xâm nhập chi tiết

Mô tả Sản phẩm:

Các lô hàng có sẵn tại sáu cảng lớn trên toàn quốc, với phương thức vận chuyển kết hợp toàn cầu bằng đường biển, đường bộ và đường hàng không, và giải pháp vận chuyển một cửa dựa trên nhu cầu của khách hàng

Danh mục sản phẩm:

1. Vận chuyển quốc tế:

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển chuyên nghiệp FCL, vận chuyển hàng hóa đường biển LCL và hàng rời đường biển, xếp dỡ và xếp dỡ hàng hóa tinh chế, cung cấp dịch vụ đặt chỗ, lấy hàng, kho bãi, xe kéo, khai báo và kiểm tra hải quan, đóng gói, đặt hàng, thông quan nước ngoài, giao hàng tận nơi, v.v. Các dịch vụ cơ bản và nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như xây dựng thương hiệu, gia cố hàng hóa, bảo hiểm,… với tần suất bay cao và phạm vi phủ sóng rộng khắp.

2. Vận tải hàng không quốc tế:

Cung cấp đầy đủ các giải pháp hậu cần vận tải hàng không, bao gồm các chuyến bay thẳng, quá cảnh, vận chuyển kết hợp đường biển-đường hàng không, các chuyến bay thuê bao, v.v., kết nối các sân bay lớn trong và ngoài nước, đáp ứng nhiều nhu cầu vận chuyển khác nhau như vận chuyển từ cửa đến cảng, vận chuyển tận nơi, thậm chí cả đặt vé đại lý và kho , Hải quan, hoạt động mặt đất và các dịch vụ khác.

3. Vận tải cơ giới quốc tế:

Tuyến đường này kết nối với các quốc gia và khu vực lớn dọc theo “Vành đai và Con đường” và có nhiều tuyến đặc biệt bao gồm Trung Quốc-ASEAN và Trung Quốc-Trung Á, thuận tiện, an toàn và đáng tin cậy cho việc thông quan.

4. Đường sắt quốc tế:

Tích hợp các nguồn lực kinh doanh đường sắt quốc tế FCL và LCL, chọn các tuyến phổ biến như Chengdu-Europe, Yixinou, Zhengxinou, v.v., có thể đến các thành phố lớn của châu Âu như Hamburg, Duisburg, Munich, Warsaw, Rotterdam, Milan, Antwerp, v.v. Đảm bảo kịp thời , An toàn và nhanh chóng.

Đặc trưng:

★ Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc

★ Truy cập mạng đến các nền kinh tế toàn cầu lớn

★ Tài nguyên vận chuyển dồi dào

★ Giá cả minh bạch và cạnh tranh

★ Theo dõi thời gian thực hàng hóa đang vận chuyển

Sản phẩm khuyến cáo

  • Thông tin liên lạc
  • Người liên hệ:Anh Yi
  • Điện thoại di động:0755-28952752
  • Địa chỉ:Tòa nhà Ankuaiyun, số 3 đường Wenkeng, phố Nanwan, quận Longgang, Thâm Quyến
Liên kết
Mạng miền Jun
Baidu
tham mưu

điện thoại:

0755-28952752

  • Mã QR wechat

bản quyền © Thâm Quyến An Express Logistics Co., Ltd. Phiên bản PC | Phiên bản điện thoại
Mã QR wechat
0755-28952752
Truy vấn vận đơn: