Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web chính thức của chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình!

đường dây nóng

0755-28952752

Ngành hậu cần: khai thác vàng thực hậu cần từ năm ngành đầu tư chính

thời gian phát hành:2020-07-21Phổ biến:219

Kế hoạch hồi sinh logistics là một lợi ích lâu dài cho ngành logistics. Kế hoạch hồi sinh ngành logistics sẽ thúc đẩy sự phát triển dài hạn của ngành và các công ty niêm yết trong ngành logistics sẽ có dư địa tăng trưởng rất lớn. Đồng thời, sự phát triển của ngành logistics phải dựa vào sự phát triển của các ngành công nghiệp khác, đồng thời là đầu tàu quan trọng để các ngành này kết nối với thị trường trong và ngoài nước. Do đó, những công ty niêm yết cung cấp hỗ trợ cho ngành logistics cũng có thể sử dụng kế hoạch để có được cơ hội phát triển. Do đó, cần phải chú ý không chỉ đến các công ty được hưởng lợi trong ngành mà còn cả các tác động phái sinh của quy hoạch, và tìm kiếm các công ty trong các ngành khác có thể đạt được đột phá thông qua quy hoạch.

Ngành hậu cần của Trung Quốc đang phải đối mặt với việc nâng cấp công nghiệp. Chúng tôi kỳ vọng tốc độ tăng trưởng tổng hậu cần xã hội của Trung Quốc trong giai đoạn 2009-2010 là hơn 15%. Năm 2008, chi phí logistics của Trung Quốc chiếm 18,1% GDP, cao hơn nhiều so với mức của các nước phát triển. Điều này cho thấy hiệu quả chung của ngành logistics của Trung Quốc không cao. Do đó, ngành hậu cần của Trung Quốc đang đứng trước một cơ hội lịch sử để nâng cấp công nghiệp. Ngành logistics cần nhanh chóng cải tiến quản lý, giảm chi phí hoạt động để nâng cao chất lượng điều hành của nền kinh tế quốc dân và thúc đẩy chuyển đổi cơ bản tăng trưởng kinh tế.

Kế hoạch phục hồi hậu cần sẽ dẫn đến năm dòng đầu tư chính. Cốt lõi của kế hoạch là thiết lập một ngành công nghiệp hậu cần hiện đại. Kế hoạch đề xuất bốn khía cạnh và xác định chín dự án lớn. Kết hợp nội dung cụ thể của kế hoạch và trọng tâm kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết, chúng tôi cho rằng kế hoạch sẽ hướng đến 5 ngành đầu tư chính: tích hợp nguồn lực, gia công hậu cần, hậu cần chuyên nghiệp, khu logistics và xây dựng thông tin.

Khai thác vàng thực trong lĩnh vực hậu cần từ năm ngành đầu tư chính. Dựa trên năm dòng đầu tư chính này, chúng tôi đã tìm ra các công ty niêm yết sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ kế hoạch. Các công ty này đại diện cho hướng phát triển của ngành logistics, có mô hình kinh doanh logistics hiện đại, có tiềm năng phát triển lớn hơn. Chúng tôi tin rằng họ sẽ được kỳ vọng sẽ phát triển thành các doanh nghiệp logistics quy mô lớn, có năng lực cạnh tranh quốc tế.


  • Thông tin liên lạc
  • Người liên hệ:Anh Yi
  • Điện thoại di động:0755-28952752
  • Địa chỉ:Tòa nhà Ankuaiyun, số 3 đường Wenkeng, phố Nanwan, quận Longgang, Thâm Quyến
Liên kết
Mạng miền Jun
Baidu
tham mưu

điện thoại:

0755-28952752

  • Mã QR wechat

bản quyền © Thâm Quyến An Express Logistics Co., Ltd. Phiên bản PC | Phiên bản điện thoại
Mã QR wechat
0755-28952752
Truy vấn vận đơn: